โรงเรียนบ้านเขาเทพพิทักษ์

หมู่ที่ 1 บ้านเขาเทพทิทักษ์ ตำบลเขาพัง อำเภอบ้านตาขุน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84230

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380199

ประเภทอาหาร การให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารประเภทต่างๆสำหรับลดน้ำหนัก

ประเภทอาหาร หากโปรแกรมลดน้ำหนักยืนยันว่า คุณจำเป็นต้องซื้ออาหารเสริม หรือผลิตภัณฑ์สมุนไพรราคาแพงก็อย่าซื้อ สิ่งสำคัญอันดับแรกของคุณควรเรียนรู้วิธีการรับประทานอาหาร ที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ รวมถึงอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่หลากหลายในปริมาณที่เหมาะสม โปรแกรมลดน้ำหนักใดๆที่ไม่ได้สอนวิธีเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของคุณ ไม่น่าจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ และหากคุณรับประทานยาควบคุมอาหารตามใบสั่งแพทย์

ควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ อุตสาหกรรมทั้งหมดได้เกิดขึ้นจากการลดน้ำหนัก ดังนั้น การลดน้ำหนักมีค่าใช้จ่ายเท่าไร เป็นไปได้ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดของโปรแกรมลดน้ำหนัก อาจมากกว่ามูลค่าที่ตราไว้ สอบถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน และค่าใช้จ่ายในการประชุมประจำสัปดาห์ อาหารสำเร็จรูปและอาหารเสริม หากการทดสอบทางการแพทย์เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่ คุณถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการพลาดการประชุมหรือไม่

คุณจะได้รับเงินคืนหรือไม่หากคุณตัดสินใจ ที่จะยุติโปรแกรมหรือหากคุณไม่บรรลุเป้าหมาย หลังจากที่คุณถึงน้ำหนักเป้าหมายแล้ว มีแพ็คเกจค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมให้ตรวจสอบ เป็นระยะกับที่ปรึกษาเพื่อรักษาน้ำหนักของคุณหรือไม่ แนะนำคุณเกี่ยวกับอาหารประเภทต่างๆ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการสังเกตประเภทอาหารที่ถูกกฎหมาย อาหารประเภทต่างๆ ในความเป็นจริงมีอาหารเพียงไม่กี่ประเภทเท่านั้น แต่อาหารที่แตกต่างกันหลายร้อยชนิด ได้รับการส่งเสริมสำหรับการลดน้ำหนัก

ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ การค้นหาอาหารที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนัก แต่ยังดีต่อหัวใจของคุณอาจดูน่าหวาดหวั่น เนื่องจากนักการตลาดใช้ชื่อที่แตกต่างกันในการโปรโมต จึงอาจทำให้สับสนได้ คุณสมบัติหลักของประเภทอาหารลดน้ำหนัก ที่พบได้บ่อยที่สุดมีอธิบายไว้ใน 2 ถึง 3 หน้าถัดไป เมื่อคุณคุ้นเคยกับสิ่งเหล่านี้แล้ว คุณจะสามารถรับรู้ถึงเทรนด์การรับประทานอาหารล่าสุดว่า แท้จริงแล้วมันเป็นอย่างไร ก่อนที่คุณจะเลือกอาหาร ให้ตรวจสอบอาหารอย่างระมัดระวัง

รวมถึงปรึกษากับแพทย์ หรือนักกำหนดอาหารที่ขึ้นทะเบียน การสนทนาเริ่มต้นด้วยอาหารตามกระแส แฟชั่นไดเอท อาหารตามแฟชั่นจะมาๆหายๆ เพราะสาขาโภชนาการนั้นเสี่ยงต่อความเรียบง่ายมากเกินไปและการเน้นผิดที่ การวิจัยด้านโภชนาการที่เชี่ยวชาญ ช่วยขยายฐานความรู้ของเราทุกวัน แต่ตัวอย่างของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ลดน้ำหนัก ด้วยอาหารที่ดูดีเกินจริงยังคงเป็นหัวข้อข่าว คำแนะนำที่ดีคือการดูโปรแกรมควบคุมอาหารเหล่านี้

คุณจะกระโดดเข้าไปทันทีโดยไม่ตรวจสอบให้ถี่ถ้วนหรือไม่ คุณทราบหรือไม่ว่าต้องไปหาใครหรือต้องติดต่อใคร เพื่อขอข้อมูลที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับการซื้อของคุณ คุณซื้อระยะสั้นหรือระยะยาว ในขณะที่คำขวัญสำหรับการซื้อบ้าน คือทำเลและที่ตั้ง คำขวัญสำหรับการเลือกสิ่งต่อไปของคุณ และด้วยความโชคดี การรับประทานอาหารครั้งสุดท้ายของคุณควรเป็น ความสมดุลทางโภชนาการ ความหลากหลายและปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ควรใช้วิธีนี้ร่วมกับการออกกำลังกายเป็นประจำ คุณสามารถลดน้ำหนักและทำตามคำขวัญนั้นได้ ด้วยอาหารแคลอรีต่ำเป็น ประเภทอาหาร ที่ให้พลังงานต่ำ เป้าหมายของอาหารแคลอรีต่ำ คือการทำให้ร่างกายขาดพลังงานโดยให้แคลอรีน้อยกว่าที่ร่างกายต้องการ เพื่อให้ร่างกายดึงเอาพลังงานที่สะสมไว้ ในไขมันในร่างกายมาใช้ ไขมันในร่างกาย 1 ปอนด์เก็บได้ประมาณ 3,500 แคลอรี ดังนั้นในการลดน้ำหนัก 1 ปอนด์

ประเภทอาหาร

คุณต้องกินให้น้อยลง 3,500 แคลอรี ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณกินน้อยลง 500 ถึง 1,000 แคลอรีในแต่ละวัน ขึ้นอยู่กับน้ำหนักปัจจุบันของคุณและจำนวนปอนด์ที่คุณต้องการลด ด้วยอัตรานี้คุณสามารถลดไขมันในร่างกายได้ 1 ถึง 2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ น้อยลง 500 แคลอรีต่อวันคูณ 7 วันต่อสัปดาห์เท่ากับ 3,500 แคลอรีเท่ากับ 1 ปอนด์ต่อสัปดาห์ การออกกำลังกายที่เผาผลาญแคลอรียังช่วยลดน้ำหนักได้ด้วย อาหารแคลอรีต่ำสามารถจำแนกได้จากประเภทของอาหารที่แนะนำ

วิธีการเตรียมอาหาร ผักและผลไม้สด ซีเรียลและขนมปังโฮลเกรน นมไขมันต่ำ โยเกิร์ตและผลิตภัณฑ์จากนมอื่นๆ และเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน สัตว์ปีก ปลาและถั่วเป็นส่วนใหญ่ของเมนู จำกัดอาหารทอดของว่างรสเค็ม ซอสเข้มข้นและของหวานที่มีน้ำตาลและไขมัน อาหารปรุงด้วยวิธีการปรุงอาหารที่มีแคลอรีต่ำ ตัวอย่างเช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีกและปลาจะย่าง อบหรือย่างไม่ใช่การทอด ผักจะนึ่ง ต้มหรือไมโครเวฟโดยไม่ใช้เนย น้ำมันจะใช้เท่าที่จำเป็น

เมื่อใช้มาการีนจะเป็นชนิดไขมันต่ำ และปราศจากไขมันทรานส์ ที่สำคัญมากคือเน้นการควบคุมส่วน แม้ว่าจำนวนแคลอรีที่บริโภคจะต้องลดลง ก่อนที่คุณจะสามารถลดน้ำหนักได้ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะลดแคลอรีมากเกินไป การอดอาหารเป็นเรื่องประชดประชันจริงๆ คือการที่คุณลดน้ำหนักได้มากขึ้นจริงๆ ถ้าคุณกินอาหารบางอย่างแทนที่จะกินอะไรเลย เหตุผลก็คือเมื่อรับประทานแคลอรีน้อยเกินไป ร่างกายจะป้องกันตัวเองจากการขาดแคลนพลังงาน

โดยการใช้พลังงานที่มีอยู่อย่างประหยัด ร่างกายทำสิ่งนี้โดยทำให้อัตราการเผาผลาญช้าลง อัตราที่ร่างกายใช้พลังงาน การเปลี่ยนแปลงของอัตราเมตาบอลิซึม เมื่ออาหารขาดแคลนมีรากฐาน มาจากการพัฒนาของมนุษย์ตั้งแต่เนิ่นๆ ในฐานะนักล่าสัตว์ บรรพบุรุษของเราไม่สามารถนับมื้ออาหารปกติได้เสมอไป พวกเขากินทุกครั้งที่พบอาหาร เพื่อเป็นการป้องกันผลร้ายที่อาจเกิดขึ้นจากการจัดหาอาหารที่ไม่น่าเชื่อถือ การปรับเมตาบอลิซึมนี้จะช่วยรักษาพลังงานเมื่อไม่มีอาหาร

เมื่อร่างกายใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ร่างกายก็ต้องการพลังงานน้อยลง ผลจากการขาดพลังงานที่น้อยลง และไขมันในร่างกายจะสูญเสียน้อยลง เพื่อหลีกเลี่ยงการตอบสนองนี้ จำนวนแคลอรีที่คุณบริโภคโดยทั่วไปไม่ควรต่ำกว่าอัตราการเผาผลาญของคุณขณะพัก นั่นคืออัตราที่ร่างกายของคุณเผาผลาญแคลอรีเมื่อพัก อัตราการเผาผลาญขณะพักอยู่ที่ประมาณ 1,000 ถึง 1,200 แคลอรีต่อวันสำหรับผู้หญิงและประมาณ 1,500 ถึง 1,800 แคลอรีสำหรับผู้ชาย

อาหารที่แนะนำให้บริโภคแคลอรีน้อยกว่าที่ควร ปฏิบัติตามภายใต้การดูแลของแพทย์เท่านั้น อาหารที่มีแคลอรีต่ำมากสามารถทำได้มากกว่า แค่ทำลายความพยายามในการลดน้ำหนัก หากปฏิบัติตามเป็นเวลานาน อาหารดังกล่าว อาจนำไปสู่การขาดสารอาหารได้เช่นกัน ในที่สุดร่างกายก็จะเริ่มสลายโปรตีนจากกล้ามเนื้อเพื่อให้พลังงาน การสูญเสียกล้ามเนื้อนี้ยังทำให้อัตราการเผาผลาญช้าลง ทำให้การลดน้ำหนักยากขึ้น และในขณะที่อาหารเสริมวิตามินแร่ธาตุที่เติมลงในอาหารที่มีแคลอรีต่ำมาก อาจป้องกันการขาดสารอาหารได้ อาหารเสริมไม่สามารถป้องกัน การสูญเสียโปรตีนของกล้ามเนื้อได้

บทความที่น่าสนใจ : การทำเล็บ เครื่องมืออะไรที่จำเป็นสำหรับการทำเล็บ อธิบายได้ ดังนี้